Monday, March 10, 2014

Alam nyo ba ito Pamilyang marangal Na Raflesia

Ms. POSTPARTUMCORNEJO alam ba ng magulang mo na umutang sila ng P270 000 +  pesos sa ipon nyo ni tatay at paliwanag mo pala sa iyo lahat iyan? at yung pinuhunan sa bukid at ipon nyo din ni tatay at kita sa bukid pamilya mo nanay nakikinabang nakinabang? pasavi sa nanay mong si MRS. NAPOLESBULAKLAK ang utang ay utang ha binabayaran at di yung kakapal manumbat eh kasumbat sumbat naman at itatago pa ako sa tatay ko at bigla nyo papalitan ang buong name ko ng walang due process.... dapat sa inyo pag kausap kayo black and white ang labanan hudas ginawa nyO.... pakisabi din sa mga Tito ko alamin muna nila ang totoo bago manumbat at gumawa ng kwento ha at sa mga kamag anakan mo... hiyang hiya naman ako.... opsss lahi nga pala kayo ng mararangal... magtago ka man lalabas pa rin ang itinatago mo AT DI MO MAITATAGO HABANG PANAHON... wag mo baliktarin ang sitwasyon itama mo... remember I still know what you and your family did last summer 2013.. ngayon sino mas utak criminal sa inyong dalawa ni tatay?... Alam mo ba ang ESTAFA?!!!

May kasabihan nga marami namamatay sa mga pakialamera at mapanira... lalo na yung di nagbabayad ng utang tapos lakas pa manumbat kagarapalan na noh? .. di ba MRS. NAPOLESBULAKLAK? karma mo intayin mo na lang... 

Ano nmn istorya mo? yung totoo lang ha... kasiang lumalabas sa mga kapatid mo pawang kasinungalingan paki sabi galing galingan ha yung tipong totoo... Ano po mga MARARANGAL?!!!!

No comments:

Post a Comment