Thursday, June 19, 2014

ATTENTION LUCIFERYA Bulaclac AND FAMILY:

Sa Tingin mo Nanay Mary Ann Bulaclac responsable ka nang ina kasi kapakanan ko ang iniisip mo kaya ito ang mga ginawa mo
1. Ipon nyo dalawa ni tatay (Worth P270k+ di ko alam kong tamang digit ba ang sinasabi mo kay tatay) pamilya mo ang nakinabang sa palagay mo tama ito..
- OO ikaw ang nakaisip magbussiness thru the help ng Bestfren mo
- pero pera nyo pa rin dalawa ni tatay ang ginamit dun at walang pakialam ang mga pamilya mo.
-sa mga unang kita sa bussiness san nyo po pinagdadala?


2. Kita sa bukid San na punta? Sabi mo dumami pera nyo ni tatay dahil sa bukid nyo? aber sino mas nakinabang ba?
-OO sariling lupa nyo yun at labas ang tatay ko dun pero ang tanong kaninong puhunan ba ang ginamit dun?, di ba sa ipon nyo ni tatay!?
-wala ba karapatan ang tatay ko na makinabang sa kita dun at mas pamilya mo pa nakinabang dun di ba nanay?
- imbes na i bangko mo para sa future ko hindi mo ginawa Bakit? ang prinsipyo mo kasi maliit lang yun at mabilis maubos kaya mas madali sa bahay na lang at least pag kailangan madali makuha, I see para madali mo iwaldas para sa pamilya mo?
-pati pamilya mo nakikihati pa rin, tapos lakas nyo pa manumbat ha, HIYA NMN ako sa inyo..
- kung ipinagmamalaki mo yung letseng bukid nyo mag isip ka muna hindi nagmakaawa tatay ko dyan para gamitin nanay mo ang nag pahiram nyan dahil sa inutang nyang pera.., pero iba pa rin kapal pa rin..

3. Pinapalitan mo nang bagong name ang buong pangalan ko kasi nakapangalan sa Tatay ko, bakit?
- nakinig ka sa mga HEARSAy ng mga Mararangal at Kagalang galang mong mga kapatid magulang etc.., para mawala ang karapatan ng aking ama... Nag iisip ka ba nanay?
- Ginawa mo sa illigal na pamamaraan ang pagpapalit ng aking pangalan, ano akala mo ganun-ganun lang yun kadali, paalala lang sayo LEGAL DOCUMENT PO YAN!!! yan kasi sobtra tatalino nyo kung makapang mata kayo ng tao..
- Akala mo ganun ka simple lang di mo naisip ang problema dulot nito sa hinaharap, ang gagaling nyo kasi at akala mo di matutuklasan ng tatay ko ang pang huhudas nyo!!!
-Paano yan Dalawa na BC ko sa NSO, ano matatawag mo dito?

sasabihin nyo iresponsable ang tatay ko kasi wala lang sya trabaho, ayus din ka Lahi mo nanay, Sa palagay mo nanay sa mga pinaggagagawa mo Responsable ka na niyan at inaalala mo ang FUTURE ko...

Ano ba ang mas Inaalala mo Ako o Ang pamilya mo mismo? hindi ka nmn makasarili niyan nyo?! Wag mo ISISI ang Isang Bagay na Ikaw Mismo ang may kakagawan at may Lihim na ginagawa ha.. Palala lang sayo yan

Your Son,
Krainos (RYT) or Cloud Maxwell (Wrong)
Ano ba Legal na pangalan ko nanay?

No comments:

Post a Comment