Wednesday, December 25, 2013

Para sa iyo #postpartum at sa angkan mong pakialamera na OA

Kung tutulong ka dapat wagas, (pero di naman talaga galing sayo yun ipon natin yun nakalimutan mo bakasi may postpartum dis order ka at sinamantala pa ng pamilya mo na udyukan ka para sa inyo lahat mapunta ipon natin) hindi yun kapag galit ka isusumbat mo lahat ng nagawa mo, at bawat butil na kinain ko isusumbat mo pati magulang at kapatid ko dinamay mo kahit wala silang kinalaman sa sa problemang ginawa ninyong mag ina at pati anak ko ginawa nyo pang pag aari, hiyang hiya naman ako sa kagarapalan ng pagmumukha nyo, tanong ko sino mas nakinabang sa ipon na naipon natin di ba ang pamilya mo nagpakasasa may narinig ka ba sa akin, sinuportahan kita kahit masamang masama ang loob ko at pagbintangan mo pa ako ang umuubos sa kita sa bukid tanong ko lang ano ba napala ko dun di ba ikaw ang humahawak nun ni bagong gamit na gusto ko ako makabili, buti mga pamilya mo nagpakasasa pabili ng sidecar para sa tricycle, para sa bigas, para sa pagpapautang sa nanay mo na walang bayaran, para sa kapatid mo, etc, nakalimutan mo ata ako... at pinagmamalaki mo pa na ikaw nagbibigay ng allowance sa akin simula ng nawalan ako ng trabaho kaya naubos pera mo at ipon natin, ano ba tinira mo at napakitid ng pag iisip mo hinggil sa akin ha?! hiyang hiya naman ako sayo para ako pa ang nakinabang sa ipon natin... di mo nakikita panay hugot mo at bigay sa pamilya mo ay oo nga pala pinagmamalaki mo kung di dahil sa nanay mo at sa iyo di lumago ang pera dahil sa pinahiram yung bukid eh putang ina nakinabang ba ako at ano paki alam ko sa bukid nyo eh kung hindi mo ipinahiram yung pera agad agad sa nanay mo yung ipon natin at kinunsulta mo muna ako bago mo ibigay yung pera eh di sana mas maayos pa tang ina..... at ang kapal ng pamilya mo at lalo ka na lakas nyo makapanumbat eh putang ina mas kasumbat sumbat pa kayo kayo na nga nakaka angat kayo pa nananamantala HIYANG HIYA naman ako sa inyo....



Ang tataas ng mga pinag aralan nyo bat nakagawa kayo ng illegal di porke babae ka kala mo nasa inyo na ang lahat ng karapatan sa anak ko de puta research din pag may tym at magtanong ng legal ha, papapalitan nyo name ng anak ko ng anong malalim na dahilan mo "IRESPONSABLE AKONG AMA" kasi wala lang akong trabaho ganun lang... Wow anong klaseng pag iisip yan #postpartum.. alam mo ba sa ginawa mo may kaso kana pati LCRO na kasabwat mo at pati ospital na kinasabwat mo.... kung si kris nga dumadaan sa legal ikaw pa SINO kaba At pamilya mo at ganyan kayo mag si asta porke teretoryo nyo malakas na kayo at kagalang galang na de puta.... hay mga lahi talaga ng UDAS mabulaklak na halik ni hudas tlag.... Pasabi sa nanay mong si NapolesBulaklak wag maging masyadong pakialamera ha tapos pag inatake ng HIGHBLOOD magtuturo kayo at gagawin nyong dahilan para isisi kung bakit inatake at bawat kilos mo alamin mo muna kung di babalik ang APOY na kayo mismo ang nag dingas ha.... Sabi pala ni penoy abnoy este ni pnoy SAAN KAYO KUMUKUHA NG KAPAL NG PAGMUMUKHA?... Sasabihin nyo bitter ang isang tao kasi kung ano pinopost tanadaan mo kapag ang isang taong tanga(eka nyo nga) napuno na sa panggagago nyo asahan mo lalabas ang katotohanan at hindi ito mananahimik.....kung ayaw mo magkaroon ng attachement sa iyo ang isang tao wag mo gamitin at lalong wag ka magpapaanak.... kung gusto mo mag kaanak sana di sa tatay ko....

No comments:

Post a Comment