Wednesday, January 28, 2015

Post ko sa FB Wall Ko.


Dear Nanay,




Masaya ka na ba ngayon sa Ginawa mo at ng Angkan mong pakialamera Nanay Mary Ann Flower?

Pagkatapos mong Dispatsahin ang tatay ko at gawan ng mga akusasyon at kasinungalingan gawa ng Pamilya mong Mararangal!!? nga ba? na ang pagmamalaki mo di kayang gampanan ng aking tatay ang pagiging tatay ayun sa kwento pagkatapos ng hirap na inabot ng tatay ko sabay babaliktadin mo sya na parang basura lang sayo.

Ngayon Asan ka ngayon nanay Mary ann Bulaclac?!

UMalis ka at nag ibang bayan k para ano takasan ang ginawa mong katarantaduhan sa tatay ko kasi nabibisto ka na? 

Malamang sasabihin mo para sa kinabukasan ko ang gagawin mo, iba ka rin pala mag isip nanay tsk tsk isip marangal ka talaga... 


Kala ko ba maging isang mabuti at marunong kang ina at aalagaan mo ako kasi mag dadalawang taon pa lang ako, hindi pa mulat ang aking isipan iiwan mo ako ng walang ina, at ang tatay ko inilayo mo sa akin ngayon iiwan mo ako sa mga mararangal mong pamilya na utak mararangal din... Ito ba ang pinagmamalaki mong isang huwarang magulang ang iwan at ilayo ako sa aking tatay ha? Anong klaseng mga pag iisip ang mga meron kayo mag anak?

Baka may milagro ka na naman na gagawin dyan kaya imbes na ako ay dyan ka sa Dubai magmimilagro Nanay? Kung kelan ka pa nagkaanak, kung anu ano na inuuna mo... Ang Rangal mo talaga... nGayon lahat ng ibinabato nyo sa tatay ko kayo mismo pala ang gumagawa huli kayo... Mukhang anghel demonyo pala....




your Son, 

Krainos aka Cloud

No comments:

Post a Comment