Thursday, November 7, 2013

PTM sa Mag Inang Raflesia

P217K Lola NapolesBulaklak nabayaran mo na yung utang mo ha gagamitin ko sana sa paglaki ko wag mo pong angkinin noh.....New look ka na pala nanay may pinagpapagandahan na.... nagdadalaga ba? o yung share ko sa bukid baka kay Lola #NapolesBulaklak na naman mapunta ha...—  feeling determined

Eka ni nanay Mary aka postpartum , ‎NapolesBulaklak , kupaltids sa aking tatay.. pagkapanganak niya sa akin.. 1 year and 6 months No jobs si tatay.. Ang tanga tanga mo, ang tamad mo pa, lumayas kana dito umuwi ka na sa inyo hindi na kita kailangan, kaya ko buhayin ang anak ko… Pamilya ko ang nagpapalamun sayo ako ang nagbibigay ng allowance mo buwan-buwan, ano gusto mo kuhain kitang yaya at tapos babayaran kita ang kapal naman mo.. maglaba lang naman lagi mo ginagawa..
—  feeling confused



Panigurado sa darating na christmas party nanay postpartum abalang abala sa idadamit niya at sabik na sabik na parang bata kasi gusto niya mas maganda siya sa lahat at maging center of attraction siya, mag uubos ng pera pang pa salon etc para sa pang isang araw na kasiyahan... panigurado iiwanan ako nyan at uunahin ang party party kung kelan tumanda tsaka pa nahilig sa mga ganyang okasyon... nanay baby pa ako.. wag kang piling wala kang anak... inilayo mo na nga ako sa aking tatay para sa mga kapritsohan mo..... —  feeling confused

Nanay postpartum , Itago mo man ang katotohanan sa pagmulat ng aking kaisipan at kamalayan tungkol sa aking tatay. Bulagin man ninyo ako sa Katotohanan tungkol sa pagkawala ng aking ama, sa pangunguna ng aking Lola NapolesBulaklak at nang angkan nyo at pag brainwash nyo sa aking paglaki Lagi nyo lang tatandaan walang sekretong maitatago, lalabas at lalabas ang Katotohanan....
Krainos Cloud —  feeling calm.

Ano ba IBig Sabihin ng Barunbado sayo nanay postpartum ? —  feeling confused with Mary Ann Bulaclac.

Nanay postpartum This November 15 na pala makukuha mo na yung na File mong Late Registration na BC ko mapapabinyagan mo na ako nyan he he he... Excited much ha ha ha.... Lets Seeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee BOOM... —  feelingexcited

Lahat Tayo may Problemang pinagdadaanan, at Hindi ko na kailangan eh post toh sa FB ko... Bakit kailangan ko pa i post to sa FB ko ang mga Ito? anong kadramahan yan at kailangan ko pa i push ito ha? paki explain, lab me...... — feeling great.

pulot lang
Maya, yun yung pagmamahal na hindi ordinaryo. Yun yung pag mamahal na hindi pinilit, yung hindi basta magigiba, yung pag mamahal na tumatagal.
-Teresita Dela Rosa (Korni eh.. wahahahahaha .. Sabagay totoo..)

RESPETO!!!
Pano ka irerespeto kung di mo alam ang salitang respeto...
Paano mo makakamit ang pagrespeto kung di ka marunong rumespeto...
Hindi nakukuha sa taas ng pinag aralan ang respeto, kung wala ka naman pag respeto sa kapwa mo...
Hindi porke Guro ka at matanda ay akala mo kailangan ka na irespeto kung bastos naman namumutawi sa iyong Bunganga...
Sayo ano ba ibig sabihin ng respeto #NapolesBulaclac ?
— feeling genius.

Ang mga magnanakaw ay mapagsamantala ,mabulaklak na halik ni hudas ang gagawin sayo, sabay dali pa ni NapolesBulaklak sabay ika "HINDI KO ALAM"... Akala mo ay sila na ang magaling pati ako inagkin at inilayo sa tatay ko... Ang galing manumbat pero sila naman nakinabang pa enosente epek pa... — feeling scriptwriter.

Its always fun listening to someone's lie when you already know the truth. —  feeling blessed.

Protektado kasi ng DBM....Trending na Ang Lola NapolesBulaklak ko kaw ba naman ang Lumustay ng IponDAP (P217 000) ng mga magulang ko sarap ubusin pag di tlg sayo noh, Tapos Isasagot nya lang "Hindi Ko Alam?" — feeling irritated.

IDAF Scam
I invoke my rights against self incrimination - NapolesBulaklak —  feeling amused.

No comments:

Post a Comment