Tuesday, April 8, 2014

Dedicated this song Specially on you!!!!


pasumpa sumpa ka pa


One year na panloloko nyong mag anak...
MAbulaklak na Halik ni Hudas oopss mararangal nga pala kayo...

Lockjaw pol
Kuyamig Mel
Napoles Bulaklak
Postpartum Cornejo - nanay ko

*pag importante kang sasabihin wag sa txt ha nanay humarap ka, tapos magtatago at gagawa ng beryon na siyay kawawa at sabay tago sa kamag anakan inc...
*masarap ba gumawa ng sariling desisyon na dapat dalawa kayo ni tatay magdedisisyon tapos ipaparating mo lang sa txt at mahirap nito nadesisyunan muna bago mo pa masabi kay tatay, Tigas mo rin?
*nanay bakit masyado ka Doble Cara?
*Musta sa nakinabang sa ipon ng magulang ko P217 K solve ba?
*eh sa Pagdodoktor sa pangalan ko Simulation of Birth yan (Criminal case)?
*pati palayaw ko pinush ng kuya mo palitan, may anak nmn?
*masarap ba na mura-murahin ang tatay ko at insultuhin kaharap mga kamag anakan mo porke wala na kita at walang kamag anak sa lugar nyo, masaya ka ba?
*sa mga kasinungalingan inimbento nyo?
*alam nyo ba tanga sadyang may mga namamatay sa pangingi alam?
*eh yung kita sa pinahiram nyong bukid na ang ginamit ay galing sa puhunan ng magulang ko?
*ilan taon na pala nanay di bayad si lola Napolesbulaklak 3 yrs and counting?!!
*Ang pang blackmail mo sa tatay ko using Blotter sa buong NE, lakas!!!
*sa mga Usi mong kamag anak lakas magtatalak di nmn alam tunay na Istorya?
*mga Bunganga nyo kelan kaya Titigil?
*Gumawa ng Krimen Tapos tatago tago?!!

*kuha Nyo ba Raflesia Clan!!!
*Ngaun nag Backfire sayo lahat ng Ginawa mo, tapos tatago tago ka at nagmamalinis ka na ngaun pati angkan mo!!!

By: Krainos Or Cloud Maxwell

Note:
I never Forget...
I never Forgive...
Expect the Unexpected!!!
Truth shall come!
di araw araw sa inyo pasko

No comments:

Post a Comment