Sunday, October 12, 2014

Para sa Gustong sumikat na Bulaklak

Para sa mga Angkan ng bulaklak, mga kapatid, brgy opisyales sa mga pakialamero etc., di p#+@ ng Brgy., Lourdes Sta. rosa NE at sa mga feeling involve BTWFU Bitch... Ngayon na kayo mag shout out na kayo involve at sikat na kayo pakialamera, sawsawera, tsismosa, feelingera...

"Paano nyo nasabi na WALANG KARAPATAN ANG TATAY KO SA AKIN??? Nung gabi bang nangyayari kung paano ako buuin andun ba kayo kasiping niya.., at nung oras na iluwal ako andun ba kayo ha???,"


Ano?!! sumiswigway lang ang peg, pag wala ang tatay ko!!! ganun ba lakas nyo makaTrending ah

Matanong ko lang ano bang isip may roon ang mga PI nyo?, assumera lang ang PEG!!!.. ooops sorry for the badword MARARANGAL nga pala at mga EDUKADO kayo sa Lugar nyo, HMMMMM

‪#‎hudasseenoevil‬
‪#‎hudasmeansbulaclac‬

"If you know what i mean, you should know what i mean!!!! Mary Ann B. and company...

No comments:

Post a Comment