Sunday, October 12, 2014

Para Sayo Tito Paul B. (Flower)

masyado kang madaldal kaya ka nag ka LOCK JAW eh!!!

Tamad, Batugan akusa mo sa tatay ko, eh ano tingin mo sa sarili mo masipag ka na niyan?

1. ilan taon ka na, asa ka pa sa kapatid mo?!
2. masipag ka na niyan na magdamagan mag laro computer?
3. naglalaba ka ba?
4. nagwalis lang bakuran masipag na?
5. wag nyong angkinin pera ng mga magulang ko? hindi sa ate mo yan ipon nilang dalawa yan 270k Asan? kita sa Bukid sino nakikanabang?

Ayos ah kung makapagsalita ka na animoy sobrang sipag mo na niyan, tignan mo nga ang sarili mo at sabihin mo yan sa tatay ko kung may narating ka na at may pamilya ka na, gagong to..

Dami mo pa kwento na hindi tugma sa tunay na pangyayari sa buhay ng aking mga magulang, andun kaba sa mga oras na yun?

Alamin mo muna ang totoo bago mo ilabas ng makati mong dila ang mga sinsabi mo baka isupalpal ko sayo lahat ng sinsabi mo kaharap ang nanay kong si Mary Ann bulaclac na doble kara...

"If you know what i mean, you should know what i mean!!!! Paul Bulaclac

No comments:

Post a Comment