Saturday, July 19, 2014

A love Letter to you nanay

"Mananagot ang dapat managot, Magbabayad ang dapat magbayad, dapat pagdusahan ang dapat pagdusahan!!!.. at sa mga pakialamero/a, sa gustong maging involve at tsismosa/o na gustong sumikat papasikatin kita sa impyernong gusto mong puntahan"...

Dahil sa binadtrip nyo ako at sobrang mga pakialamero ng mga lahi nyo at piling nyo natuwa ako sa ginawa nyong panggagago!!!, sa sobrang tuwa ko sa lahi nyo, natikman nyo ang pagsilip sa impyernong Hatid ng Angkan mong Hudas... At dahil giliw na giliw ako sa pagiging marangal at edukada/o nyo at pagpapasikat sa tatay ko sa inyong lugar sa heto sisiskat na kayo hindi lang sa pinas sa buong Mundo pa.., Bilog ang Mundo eh.... at dahil mahal na mahal ko kayo magiging malapit pa ako sa inyo Pamilyang mararangal at kagalang galang Mary Ann at Luciferya and bulac2 Family....


your Son,
Krainos or Cloud maxwell
Ano ba ang pangalan ko nanay?!


reading cge badtripin mo ako nang ipasilip ko sa iyo ang Impyerno gusto mong makita

No comments:

Post a Comment