Friday, July 25, 2014

Mga Talipandas...

Mga talipandas na cotonton pwedi din flower akma sa raflesia, di ba mga hudas bayad bayad din ng utang bago mamintas ha mga kupalmuks.. tong magkapatid na pakialamero pati pangalan ko pakikialamanan nyo pa TATAY ko ba Kayo ha at hilig nyo makiaalam.. Mag anak ka kasi ng lalaki di yun pati ako pakikialamanan mo Melvin Flower at ikaw nmn Paul Cotonton mambuntis ka na para magkaanak ka di yunpati ako pakikialamanan mo, mga insecure ang mga PUTAPETE... At daig pa ang abogado kung magdesisyon ang tatalino kasi kaso nagbackfire sa inyo.. talino nyo kasi mga hudas!!!!

Sa mga mukhang pera lahi mo Lucita Cotonton ang utang ay utang mga hudas, inyo na yang si nanay wala nang pakialam ang tatay ko dyan sa hudas na yan, kayong mga hudas wag nyo ako ipagkait sa tatay ko mga hudas, mga mukhang pera... pati ipon ng mga magulang inubos nyo bat di yang anak mong Si Melvin bulaclac ang tumayo at tumulong sa pangangailangan nyo, di ka makahingi noh pano kasi ganid gusto nya kanya lahat at kumamig lang alam, pakialamero mga hudas... ngaun naiintindihan ko na ang sabi ng aking tatay na pag NE ka ingat ka iba ugali ng mga tao Dun... marami nang lugar napuntahan ang tatay ko tanging NE lang ang naghudas sa kanya at nanloko....

O bat nagtatago na ang mga Pamilyang HUDAS NG BRGY LOURDES STA.ROSA NE nahihiya kayo TIN!! meron pala kayo niyan... kung kayo mang gagago ang lakas ng mga loob nyo mga hudas lalo na pag nasa teretoryo nyo kayo akala nyo yuyuko na ang taong ginago nyo kung legal lang ginawa nyo walang usok na sisingaw!!!! PAKI sabi kay MELVIN BULACLAC wala pinagmamalaki ang tatay ko, baka kayo meron!!!, MALAKI ANG KASALANAN nyo mga HUDAS NG BRGY LOURDES STA.ROSA NE... Mag Ingay!!!!! Masarap ba pakinabangan ang di nyo pera LUCITA BULACLAC (P270K+ worth) mag pahanggang ngaun!!!.. Nanay Mary Ann Bulaclac tanda mo pa lahat ng Binibintang mo kay Tatay ikaw ang Gumawa Pasumpa sumpa ka pa TI ka... Lack jaw PAUL BULACLAC siguraduhin mo tama ang mga Bintang mo baka yan panga mo madislocate uli ha!!! You know what i mean?!!! Refresh tym I still Know what you and your Family did last Summer 2013... bad grammar yan...

OO nga pala dapat pala matakot tatay ko sa inyo pamilyang hudas na BULACLAC kasi KILALANG KILALA KAYO SA LUGAR NYO sabi nyo, at may back up pa na NPA, PULIS, BRGY Opisyales, kamag anakan inc. magjuejueteng, mga USIsero etc etc... katakot nmn hmmm kaya pala katatatapang na tayo at puro illegal ang alam.... katakot!!!! kaya ka nakukulam ng mga kasamahan mo sa work HUdas ka eh noh nanay mary Ann.... OOooooooooooooooops Mararangal nga pala pamilya mo, BTWFU!!!

No comments:

Post a Comment