Thursday, May 16, 2013

txt with love ni postpartumcornejo

"Ikw my gawa n2 binastos mo sa fb pamilya ko ultimo kpitbahay nmin glit syo muntik mo ng mpatay c nanay nung gabing kausap mo sya"



cellno: 09172539wgh          received: 06:30:50      date: 05/16/13

heres my comment and answer nanay:
  1. Sayang nga di nairecord ni tatay ang usapan nyo sa globe nung gabing kinakausap ka ni tatay na ilan beses mo ipagpilitan na kausapin ni tatay si Lola napolesbulaklak... kung kaya lang ng tatay ko o malakas siya sa globe ipaparetrive nya yung conversation niyo ni tatay sa telepono, alam mo ba na ikaw mismo nagsabi at sa sarili mong bunganga lumabas ang mga katagang "Ano papatayin mo ako at ang pamilya ko?" 2x mo inulit yun( ang tanging sabi lang sayo ni tatay handa akong mamatay makuha lang ang anak ko)  sa di sadyang napa OO ang tatay ko at nung pinapaliwanag niya na di yun ang sinabi nyang bigla mo ipinasa ang cp kay lola napolesbulaklak  sabay bunganga ni lola napolesbulaklak kay tatay habang ikaw rinig na rinig ang panunulsol mo sa mga katagang "anong pera niya wala na syang pera binigay ko na sa kanya lahat etc"... npasagot na lang si tatay "OO bastos ako sa taong binabastos din ako" so on and so fort... sabay nagwika kayo na ipapabloter kita sa buong Nueva ecija subukang mong pumunta dito nakatimbre ka na...ura urada  nanay ah ano plano nyo ba kay tatay ha...
  2. Alam mo highblood ang nanay mo kung nag iisip ka ikaw ang makipag usap di yung ipapasa mo sa iba tapos pag may mangyaring masama ISISI mo sa tatay ko pero kung ito naisip mong plano para maisakatuparan mo plano, maganda stratehiya yan para iset up tatay ko.... para nasa iyo ang panig ng lahat special babae ka pa simpatya nasa iyo at nasa teretoryo mo pa ikaw nanay..... ayus marami talaga namamatay sa mga nangingi alam at mga tsismosa proven na yan....
  3. nung andyan si tatay sa inyo na naglage alam mo ba mga pinagsasabi mo sa kanya na harap harapan mo syang minumura at sinusumbatan at pati magulang at pamilya ni tatay dinamay mo pa? hindi ka nahiya kay tatay nun alam mo pa ba mga kataga na sinabi mo kay tatay...  " ang bobo mo ang tanga tanga mo palibhasa lahi mo mga tanga mga palamunin etc...." madami pang mga pang iinsulto ginawa mo sa tatay ko.... marunong ka palang mahiya at masaktan nanay postpartumcornejo aka ryann bulaclac..
  4. Wow ha nanay ayus ang drama mo ah ... pati sa kapitbahay nagkwento ka ano kasinungalingan kiniwento mo nanay sa kanila.. alam mo nanay masyado kang OA!! as in OA... binastos sa FB
  • Sa Fb wall ni tatay sya nag post at walang rektang pangalan na nakalagay unless kung natamaan ka malamang ikaw yun... maging responsable ka nmn sa sarili mong gamit sat FB mo hindi lahat ipapabasa mo kung kani-kanino... at kung tinamaan ka sa post wag mong ipagkalat at ibrodcast para wala makaalam na para sayo ang patama... tapos sasabihin mo nahihiya ka matapos isambulat sa lahat sa sa iyo ang patama.. see pic:

this was publish 04/27/13





 
  •  isa pa wag mo gamitin ang bata (pamangkin mo) para ipaalam sa nanay mo, sa tanda mo na yan unless intensyon mo na kunwari di mo alam or may hidden agenda ka, pwede mo gawin yan see pic:

  1. What a perfect date and Month you choose to betray, to set up, to blockmail my father...
  2. Pinabloter mo si tatay sa Scripted na akusasyon mo May 11 agad agad nung pagkatapos mong kausapin siya at sa Buong NUeva Ecija nakakapagtaka grabe OA na, mukhang may Itinatago ka ha?
  3. Isa pa nakakapagtaka lang on the spot mo dapat sinabi kay tatay yan di yung one week bago mo sabihin at isa pang panghuhudas mo May 15, 2013 ginapang mo na pala ang pagpapalit ng buong name ko nanay ng pasekreto, mabilisan at sa illigal na pamamaraan na akala mo di malalaman ni tatay ang kawalanghiyaan mo at ng pamilya mo.... at Ngaun araw tsaka mo ilalabas ang scripted na linya mo ayus.... 

No comments:

Post a Comment