Sunday, May 25, 2014

Realtalk 101 sa MAbulaklak na Halik ni Hudas

oy pamilyang hudas eskaryute buhay pa pala kayo, bayad bayad din kayo ng utang ha bago manumbat ha at pinuhunan sa bukid nyo sa ipon parin ng magulang ko yan mga mabulaklak na halik ni hudas, o kamusta na si lola Luciferya este napolesbulaklak buhay pa ba, di ba na heat stroke? diba high blood ka lola di ka pa inaatake yan kasi ikinatwiran mo sa pagpapabloter nung kausap mo daw tatay ko yun ang sabi ni nanay postpartumcornejo sa tatay ko.. ayus yan lola... iba talaga masamang damo buhay pa, sayang kung totoo man sinasabi nyo at sana galing galingan nyo sa play nyong pamilyang hudas..

oy magsumbong na kayo sa kamag anak mong Brgy opisyal ng Lourdes napagaling nila di ba, nagproprovoke nga sila ng gulo eh, dun sa magjujueteng at dun sa mga kamag anak mo... sa pulis na patas?,...pwe.. ipablotter mo pa tatay ko sa buong Pilipinas nmn, Buong Nueva ECIJA lang ba kaya nyo??? nanay postpartumcornejo ang RARANGAL at Kagagalang galang pala kayo yan pag mamalaki ng Nanay mo...

Ginawa mo nmn High Propile tatay ko... dinaig mo pa si Dennis Cornejo sa pagpapabloter ha

Naturingan mga lalaki ang mga kapatid mo nanay postpartumcornejo di matulungan nanay mo magbayad ng utang nyo at para maging mabango ka sa nanay mo agad mo pinahiram ang buong ipon nyo ni tatay sa nanay mo ayos ka din nanay napakaresponsable mo nmn kaso di mo sariling pera yun gago ka talaga... asensado di ba mga utol mo bat di sila umako nakakapagtaka?...diba mga tito kuyamig, lockjawpol, at napolesbulaklak lakas nyo manumbat ngaun ibabacckfire ko sa inyo mga PANG GAGAGO nyo

Kung maninira ka ng isang tao na alam mo na walang laban pero!, siguruhin mo na hindi makakalaban at siguruhin mo rin malinis ang pang gagago nyo, pamilyang LUcita Bulac2 tistser ka pa nmn yan ba itinuturo mo sa mga estudyante mo ang manlamang sa kapwa.... ( False Statement, Estafa At Simulation of Birth alam mo)

Ano HUdas na aking nanay postpartumcornejo tago ka pa HUdas ka Estapadora kapa manang mana ka sa nanay mong si napolesbulaklak... Gawin mo legal wag illigal nagkataon lang na nandyan kayo sa teretoryo nyo mga HUDAS... I still Know what u did and your family last summer 2013..

No comments:

Post a Comment