Tuesday, January 28, 2014

Bukambibig ng mga raflesia sa panunumbat sa tatay ko

  • Ang tagal mong Tumira dito halos isang buwan, pinakain ka namin tapos ang tamad tamad mo paupo upo ka lang kapal ng Mukha mo..
  • Anong anak wala kang trabaho tapos sasabihin mong Anak.. 
  • Ako nagbibigay ng allowance mo Buwan buwan 
  • kung mura murahin mo ang ate ko.. tapos aasa ka makikita mo anak mo 
  • kung ganun ganun na lang kung paano mo kami ipahiya 

 




Ito ang di nila nakikita sa sarili ng mga Raflesia? 
P270+ K ipon ng aking tatay at nanay postpartum ang nakinabang pamilyang Raflesia pinantubos sa lupang isinangla
ipinahiram nila ang lupa nila sa bukid para pakunswelo sa inutang na pera nila at ang puhunan galing uli sa ipon nila nanay postpartum at tatay... Kita sa Bukid 40 K+ sa loob ng 1 year 3beses umaani.. Tanong san napunta lahat ng kinita nanay postpartum? sino mas nakinabang?
Lintik mong mura murahin ang tatay ko sa loob ng pamamahay nyo, pati pamilya ni tatay idinadamay mo, halos kong paringgan mo si tatay hindi mo kilala, at lagi mo pinapalayas ang tatay ko sa pamamahay niyo..
galing sa puhunan sa kita sa bukid 6K binigay mo sa nanay mo para Bigas ambag kamo, 5k sabi mo sa binili sidecar ng Motor Nyo..
Unang kita nyo sa sibuyas ano ang una mong binili nanay postpartum? etc etc...at sabi mo pa pala sarili mong pera yun at di nyo ipon ni tatay? ayus din 
tanong ko sayo nanay postpartum, may nasabi bang masama ang tatay ko sayo pati sa pamilya mo? inaway ka ba niya? inalam mo ba kung ok may paggagamitan kayong iportante? bakit di ka pumayag na ilagak sa bangko ang pera nyo at kinikita sa bukid? pati sa pagbibigay ng nickname pamilya mo pa din ang masunod? harap harapan binabastos ang tatay ko ni lola Napoles Bulaklak naipagtanggol mo ba?
marunong pala kayo mahiya? marunong pala kayo masaktan? pero naisip niyo ba ang mga pinag gagawa nyo nanay postpartum sa tatay ko? sa palagay nyo natuwa ang tatay ko sa mg pinag gagawa ninyong pamilya mo at ok lang sa kanya na gaguhin nyo sya at pati pamilya ni tatay pinagbantaan mo nanay? Ngayon nanay postpartum ibabalik ko ang tanong sayo ganyan ba ang pagpapalaki sayo ng nanay mo at napag aralan mo sa UP?
Ngaun ayaw mo humarap para sabihin ikaw ang tama, at magmukha kang walang alam sa nangyayari, kung totoo ka humarap ka wag magtatago sa saya ng pamilya mo. at kunwari kawawang kawawa ka ayus din

No comments:

Post a Comment