Friday, January 17, 2014

Kailangan lang for safety reason

Itong naganap na ito ay kailangan ko ipost batay sa Nangyari dated Jan 14 2014 at 12:50 nn in Sta.rosa Nueva Ecija sa mismong bahay ng aking nanay postpartum at sa Loob ng Pulis District ng Sta. Rosa. Nung nagpunta ang tatay ko para bisitahin ako.... pero sa di inaasahang bagay nagkaroon ng komusyon (mahilig talaga kayo sa Iskandalo)....ihahayag ko ito sapagkat para sa akin sa mga narinig at natuklasan ng aking Tatay ay maging banta sa kanyang buhay... kinuha ng pulis ang Kompletong address at profile ng aking tatay at itong isang pulis pinakuhanan siya ng picture sa kamag anakan ni nanay for identity ba yun? at iniutos nito na ipaprint ang picture nito.....
Kaklaruhin ko lang wala pong Criminal Record ang aking Tatay (Baka mangyari yung ginawa sa Guimba NE nang Mga PUlis na Aired sa T3 Reload Jan. 17, 2014)... Now kung ipopost niyo ang pic ng aking Tatay sa inyong barangay para hinusgahan nyo na ang aking tatay na Criminal... at dahil sa tip na nakarating sa aking tatay pasalamat daw siya at ganyan lang nakita niya kasi anytime pwede daw siyang itumba at ipaagos sa ilog at walang mag wiwitnes... at tinanong sa tatay ko kung kilala niya daw ang brgy. Lourdes? ito ay kilalang lahi ni ------- di malinaw pagkakasabi. So anumang MANGYARING MASAMA sa aking Tatay (pasyensya kailangan niya lang gawin to for safety purposes), nanay postpartum at NapolesBulaklak and your Family (sana di na umabot sa ganun) Kayo po ang may pananagutan.... At Totoo din na sa Buong Nueva Ecija Pinablotter ang tatay ko pagmamayabang pa ng ni Lola NapolesBulaklak... hindi nagawang mag pa konta-blotter ng tatay ko sa mismong pulis station na advice din ng isang pulis dahil sa observation ng aking tatay mas may pinapaboran ang pulis dito walang kilala ang tatay ko sa lugar niyo.. Nanay kinumpirma din ni lola NapolesBulaklak na may nakuha nga kayong NSO na Late Reg.. at binalaan na din sila ng pulis na isa lang dapat ang masusunod na pangalan ko at yung una ang dapat masunod, kasi una kawawa ang bata sa paglaki nito, pangalawa maraming madadamay  kasi nga Criminal Case ang kaso dito.. una pa lang binalaan ko na kayo di kayo nakinig.... reseach mo about sa illegitimate child and how to file late registration in legal term para makakuha ka nang idea hindi basehan porke wala kang trabaho at bigla di mo na gusto basta basta mo na lang mapapalitan....paalala lang... may Fault din naman ang tatay ko sa gulo(na sinasabi ng buong pamilya mo eh abnoy sabay kutya syensya na mararangal kayo at kagalang galang) kaso Hudas ang kalaban....

No comments:

Post a Comment