Monday, January 13, 2014

PAALALA sa Angkan ng RaFlesia aka #NapolesBulaklak

Bukas jan. 14 2014.. pupunta ang aking tatay sa Sta. Rosa Nueva Ecija sa tirahan ng aking nanay #postpartum upang makita ako na halos 8 buwan na niyang hindi ako nakikita gawa ng pinagkakaiit ako sa kanya Ni #NapolesBulaklak At kontrolado pa nila ang nanay #postpartum ko... hindi pupunta ang tatay ko dyan para mang gulo o anumang isipin nyo na masama sa kanya... Wala rin balak ang tatay ko ayusin ang kanilang relasyon ng aking nanay, sapat na sa kanya ang ginawa nitong panghuhudas para talikuran ito... Ngaun kung totoo ang mga pinagsasabi at akusasyon nyo sa aking Tatay haharap kayo ng maayos at hindi yung magtatago kayo na parang may itinatago at pinaplano kung malinis ang BUDHI nyo... Nanay #postpartum ikaw lang ang gumawa para magkaroon ng record ang tatay ko sa baranngay at takenote: Buong Nueva Ecija pa sa akusasyong sa sarili mong bunganga nanggaling pa at sa OA mong reaksyon at nang yung pamilya.... Mag isa lamang pupunta ang aking tatay dyan sa inyo... Tandaan nyo hindi kayo ang pakay ng aking Tatay Kundi ako.....

Krainos Cloud

No comments:

Post a Comment